Rượu Lào Whisky

29.8.15

star
  • Giới thiệu rượu Lào Whisky:
Loại chai vuông, có hộp đi kèm, có 2 nhãn màu đỏ và đen, chất lượng và mùi thơm như nhau, đầu chai có đóng nút nhựa và có bi chống rớt rượu ra ngoài, uống cực êm và thơm mát như rượu Johnnie Walker, bảo đảm uuống không đau đầu do rượu chính hãng
  • Quy cách:
1 thùng = 12 chai
1 chai = 700ml (40% vol)



Lao Whiksy nhãn đen

Lao Whiksy nhãn đỏ


  • Nguồn gốc:
Lào Whisky là sản phẩm của Nhà máy Vatsana Alcohol And Drinks Factory Ltd có địa chỉ tại số 20 đường Luangprabang, Ban Sikhay, Thủ đô Vieneng Chăn, Lào.
Rượu Lào Whisky là dòng rượu whisky đáp ứng được các tiêu chí: Thơm - Ngon - Bổ - Rẻ và Sành điệu nhưng chất lượng rất đảm bảo, thơm ngon hơn Black Lào, uống không bị đau đầu, mệt mỏi, bạn có thể dùng để làm quà biếu rất sang trọng và ý nghĩa.

 
Rượu Lào có giá rất phải chăng, nhưng chất lượng thì tuyệt vời, bởi nguồn nước đặc biệt do thiên nhiên ưu đãi của Lào và công thức trưng cất rượu độc quyền.





Nếu hiểu về văn hóa Lào, bạn sẽ thấy đất nước Lào nhỏ bé nhưng rất hấp dẫn và thú vị. Những sản phẩm của Lào cũng mang đậm bản sắc đó.

Hiện nay có rất nhiều rượu giả mang thương hiệu Lào nên rất khó phân biệt, chỉ khi bạn thưởng thức đúng rượu chuẩn, bạn sẽ cảm nhận được sự thú vị về hương vị đặc biệt của nó.




THÔNG TIN LIÊN HỆ
Điện thoại: 01626637310
Email: ruouwhiskylao@gmail.com
Website: http://ruoulaohanoi.blogspot.com/
Địa chỉ nhà mình: số 18, ngách 3/1, Phố Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội
star

0 nhận xét :

Đăng nhận xét