Rượu Kongsaden Lào

29.8.15

star

  • Giới thiệu rượu Kongsaden Lào:
Được mênh danh là Quốc Tửu của Lào, có một loại rượu mà có lẽ bạn không thấy nó dễ uống khi uống lần đầu, đó là rượu Kongsaden Lào, loại rượu được ngâm bằng cây Kongsaden mà ở Việt nam còn gọi là cây mật gấu - có vị đắng đặc trưng. Rượu Kongsaden là loại thuốc cổ truyền chỉ có tại vùng Bò Kẹo của Lào, Là loại rượu được lên men và ngâm với cây thuốc Kongsaden, uống có vị đắng ban đầu rồi sau chuyển dần thành vị ngọt

  • Tác dụng:
Rượu Kongsaden nếu được sử dụng với một liều lượng phù hợp có tác dụng rất tốt với sức khoẻ:
  1. Rượu Kongsaden giúp chữa đau nhức xương cơ, tê thấp cho người già
  2. Rượu Kongsaden giúp ăn ngon và ngủ sâu giấc
  3. Rượu Kongsaden giúp rất tốt cho đường tiêu hóa, tác dụng mát gan, phòng và chữa sỏi Mật
  4. Đặc biệt sản phẩm có tác dụng tiêu mỡ, viêm đại tràng, giã rượu, dùng lâu dài có tác dụng chữa bệnh béo phì và bệnh Gút – những căn bệnh rất phổ biến trong đời sống hiện đại. Ngoài ra tăng cường khả năng của đàn ông rất mạnh mẽ.
  • Quy cách:
1 thùng = 12 chai
1 chai = 250ml (40% vol)





  • Nguồn gốc:
Rượu Kongsaden là sản phẩm của Nhà máy Kongsaden - chỉ sản xuất duy nhất rượu loại rượu này tại thủ đô Viêng Chăn -  Lào,  SDT 084 211027







Rượu Kongsaden Lào, vị đắng mà càng uống lại càng ngon
Đã từng có hơn 3 năm làm việc tại đất nước Lào anh em, cảnh vật, con người và những món ăn uống nơi đây đã quá đỗi thân thuộc với tối. Người Lào thật thà, chất phác và rất mến khách, bạn có thể đi chơi hay ăn uống ở bất cứ đâu mà không gặp bất kỳ trở ngại hay sự chèn ép nào. Các loại đồ uống có cồn tại Lào có một đặc điểm chung là đều được sản xuất tại Lào, bằng những nguyên liệu có sẵn tại chính đất nước có 50% diện tích là rừng này. Điều này hoàn toàn trái ngược với đặc điểm chung của đất nước Lào – một nước đang phát triển và không tập trung phát triển ngành sản xuất.



"...Tôi đã từng uống hầu hết các loại rượu, bia có mặt trên đất nước Lào, tôi có thể cảm nhận hầu hết các loại đồ uống này đều dễ uống, không gây đau đầu và có tác dụng tốt cho sức khoẻ. Tuy vậy, có một loại rượu mà có lẽ bạn không thấy nó dễ uống khi uống lần đầu, đó là rượu Kongsaden Lào, loại rượu được ngâm bằng cây Kongsaden mà ở Việt nam còn gọi là cây mật gấu - có vị đắng đặc trưng. Loại rượu này mới uống có vị đắng, có thể không thích hợp với nhiều người đặc biệt là những người không thích vị đắng. Cảm nhận ban đầu là như vậy, nhưng sau khi đã uống rượu Kongsaden nhiều lần, tôi không còn cảm nhận được vị đắng của nó nữa, khi đó việc ăn những món đồ nhậu giàu đạm mà thiếu đi vị đắng của rượu Kongsaden thì lại có cảm giác thiếu một cái gì đó. Ngoài ra, vì rất nhiều tác dụng tốt của nó đối với sức khoẻ, giống như câu “thuốc đắng dã tật”, nhiều bạn bè tôi ban đầu uống rượu Kongsaden vì sức khoẻ, nhưng sau đó cũng đều rất thích loại rượu này..."


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Điện thoại: 01626637310
Email: ruouwhiskylao@gmail.com
Website: http://ruoulaohanoi.blogspot.com/
Địa chỉ nhà mình: ngõ 250 kim giang- đại kim- hoàng mai
, Hà Nội
star

3 nhận xét :