Rượu Black Lào

30.9.15

star
  • Giới thiệu rượu Black Lào:
Loại chai tròn, đầu chai có đóng nút nhựa và có bi chống rớt rượu ra ngoài, uống cực êm và thơm mát như rượu Johnnie Walker, bảo đảm uuống không đau đầu do rượu chính hãng  
  • Quy cách:
    1 thùng = 12 chai
    1 chai = 700ml (40% vol)


    Black Lào

    • Nguồn gốc:
    Black Special Blended Whisky là sản phẩm của Nhà máy Vatsana Alcohol And Drinks Factory Ltd có địa chỉ tại số 20 đường Luangprabang, Ban Sikhay, Thủ đô Vieneng Chăn, Lào.

    Rượu Black Lào là dòng rượu whisky đáp ứng được các tiêu chí: Thơm - Ngon - Bổ - Rẻ nhưng chất lượng rất đảm bảo, uống không bị đau đầu, mệt mỏi nên hiện đang được dân sành rượu Việt Nam nồng nhiệt chào đón trong những bữa tiệc vui liên hoan gia đình, bạn bè.

    Rượu Lào có giá rất phải chăng, nhưng chất lượng thì tuyệt vời, bởi nguồn nước đặc biệt do thiên nhiên ưu đãi của Lào và công thức trưng cất rượu độc quyền.


    Ruou Lao

    Nếu hiểu về văn hóa Lào, bạn sẽ thấy đất nước Lào nhỏ bé nhưng rất hấp dẫn và thú vị. Những sản phẩm của Lào cũng mang đậm bản sắc đó.

    Hiện nay có rất nhiều rượu giả mang thương hiệu Lào nên rất khó phân biệt, chỉ khi bạn thưởng thức đúng rượu chuẩn, bạn sẽ cảm nhận được sự thú vị về hương vị đặc biệt của nó.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Điện thoại: 0326637310 - 0945 877 685
    Email: ruouwhiskylao@gmail.com
    Website: http://ruoulaohanoi.blogspot.com/
    Địa chỉ nhà mình: 250 Kim Giang - Đại Kim - Hoàng Mai , Hà Nội


    star

    1 nhận xét :