Gới thiệu Rượu Lào - Báo Giá

21.8.15

star
I) Giới Thiệu Rượu Lào - Báo Giá

Rượu Black Lào: Là rượu hương vị Whisky của Lào sản xuất, đặc điểm của loại này là rất thơm ngon và uống dễ chịu không đau đầu, chúng tôi chuyên nhập khẩu phân phối toàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc loại rượu này từ năm 2008
- Rượu Lào, Bia Lào chính hãng được sản xuất từ ngũ cốc với nguồn nước đặc biệt do thiên nhiên ưu đãi đã làm nên chất lượng thơm ngon hảo hạng nhất
- Rượu Lào được sản xuất bởi nhà máy Vatsana Alcohol And Drinks Factory Ltd. Địa chỉ tại số 20 đường LuangPrabang,Thủ đô Viêng Chăn, Lào.
- Các sản phẩm rượu Whisky của Lào rất thích hợp làm quà tặng dịp tết cũng như dùng trong nhà hàng, khách sạn, quán nhậu, gia đình…Chai được đựng trong hộp vuông lịch sự và sang trọng. Đầu chai đóng nút nhựa có bi chống rớt rượu ra ngoài.
- Chúng tôi có các loại Rượu Black Lào, Rượu Whisky Lào, Rượu Lion Whisky, Rượu Gold Tiger, và các sản phẩm tiêu dùng khác được sản xuất tại Lào.

*)Mục tiêu của chúng tôi là đem đến cho quý khách một cơ hội thưởng thức Rượu Lào ngon tại Việt Nam và giá cực kỳ hợp lý
Vị rượu: Vị Whisky như Chivas, Ballantines

II) Các Loại Rượu Lào

- Rượu Black Lào500k/1 thùng 12 chai - Bán theo chai lẻ: 50k /1chai
- Rượu Whisky Lào - Nhãn Ngựa 1triệu100k / 1 thùng 12 chai - bán theo chai lẻ: 110k/1 chai - 1100k/1 thùng, loại này có 2 nhãn Đen và Đỏ
- Rượu Whisky Lion Lào - Nhãn Sư Tử 1400k / 1 thùng 12 chai - bán theo chai lẻ: 130k/1 chai (Loại này = thơm ngon nhất) nếu so sánh với chivas 12 thì chất lượng 9/10. loại này có 2 nhãn Đen và Đỏ
- Rượu Gold Tiger Hổ: Bán lẻ: 180k 1 chai, 1 thùng 12 chai 2100k
*) Bán buôn: Liên hệ số lượng, có giá tốt cho bác nào ôm số lượng.

(Giá Tết sẽ tăng giá - các bác gọi trực tiếp để cập nhật nhé - 0326637310 - 0945877685)





III) Các khách hàng của chúng tôi
- Khách hàng cá nhân mong muốn thưởng thực vị Whisky với giá phải chăng, chính hãng và dùng làm quà biếu
- Các Quán Karaoke, Quán Nhậu, Quán Bar....
- Các tổ chức làm quà tặng cho nhân viên
- Các Nhà Phân Phối Lẻ

Liên hệ ngay 0326 637 310 - 0945 877 685  để sở hữu rượu Black Lào
Đặc biệt rượu này không có hàng giả  và rất thơm ngon cho nhâm nhi ngày tết. Nếu uống nhức đầu mình xin biếu lại 100 lần tiền 

Địa chỉ nhà mình: 250 Kim Giang - Đại Kim-Hoàng Mai, Hà Nội

Giao Hàng Miễn phí Hà Nội (với khách mua 500k trở lên)
*) Tỉnh Lẻ: Liên Hệ nhé
*) Bán Sỉ: Liên Hệ 0326637310 nhé

Rượu Whisky Lion Lào - Sư Tử
Rượu Black Lào

 




star

4 nhận xét :

  1. mình muốn mua buôn. gửi báo giá vào mail: Tuannguyen9986@gmail.com
    Mình ở Hà Nội nhé

    Trả lờiXóa
  2. Mình muốn mua 1 thùng wissky.. Lào

    Trả lờiXóa
  3. Mình muốn mua 2 thùng Black Lion báo giá mình vào mail: hungnq.pccc@gmail.com nhé. Mình ở Hà Nội

    Trả lờiXóa
  4. Mình muốn mua hai thùng Black Lion giá chuẩn zalo 0964993778

    Trả lờiXóa